T2, 08 / 2019 11:37 sáng | htpt

      Công ty Archer Daniels Midland (NYSE: ADM) - thương hiệu thức ăn chăn nuôi Wisium vừa cho ra mắt và phân phối hai sản phẩm Wean Up 1 và Wean Up 2 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng thức ăn đặc biệt dành riêng cho giai đoạn đầu đời của heo con.

      Theo đó, các sản phẩm này chứa nguyên liệu và phụ gia được chọn lọc giúp ngăn ngừa các hội chứng rối loạn tiêu hóa đảm bảo và tối ưu hóa quá trình tiêu hóa của vật nuôi. Những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo dành riêng cho heo con này đã được thử nghiệm rộng rãi tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển của chúng tôi. Đồng thời được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Dòng sản phẩm Wean Up 1 và Wean Up 2 của thương hiệu thức ăn chăn nuôi Wisium vừa ra mắt tại Việt Nam

      Wean up 1: Thức ăn đặc biệt dùng cho heo con từ 07 ngày tuổi đến 8kg. Giúp: Tăng thể trọng khi heo con khi cai sữa, giúp cai sữa tốt hơn; Cải thiện độ đồng đều cho đàn heo; Giúp heo con làm quen với thức ăn dạng khô, rắn.

      Wean up 2: Thức ăn đặc biệt dùng cho heo con từ 08kg đến 15kg. Giúp heo: Tăng lượng ăn vào; Chuẩn bị tốt cho đường ruột của heo con giúp cải thiện độ tăng trưởng; Sản phẩm được thiết kế đáp ứng những khó khăn của môi trường chăn nuôi nội địa.

      Với tất cả các ưu điểm trên, Wisium mong muốn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm giúp họ có thể đạt được lợi ích lâu dài cho các giai đoạn nuôi: giảm tỷ lệ tử vong trước giai đoạn cai sữa, tăng lượng hấp thụ thức ăn, đảm bảo an toàn tiêu hóa và cải thiện sự tăng trưởng cho toàn bộ vòng đời của vật nuôi.

      Giai đoạn phát triển của heo con tuy ngắn nhưng lại là giai đoạn quan trọng quyết định kết quả của toàn bộ quá trình chăn nuôi. Trong những tuần đầu tiên sau khi ra đời, heo con còn non nớt và rất nhạy cảm với những căng thẳng của môi trường xung quanh. Việc can thiệp sớm vào giai đoạn này bằng thức ăn lý tưởng sẽ giúp đảm bảo sự phát triển tối ưu của đường ruột và mang lại lợi ích lâu dài.

      Theo ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh: “Hiện có tới hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để mua được các sản phẩm có chứng nhận đảm bảo xanh, sạch và nguyên liệu thân thiện với môi trường. Vì người tiêu dùng ngày càng coi trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ khi lựa chọn thực phẩm”.

      Được biết, Wisium còn là một trong rất ít những thương hiệu hỗ trợ kĩ thuật và phân tích cho người chăn nuôi ngay tại trang trại. Việc ra đời của Wean Up không chỉ mang đến một phương pháp giúp heo con vượt qua các thách thức có thể gặp mà đồng thời hỗ trợ người chăn nuôi thực hiện việc đầu tư của mình một cách thông minh và đúng thời điểm. 

Q. Minh

.
Bài viết cùng chuyên mục